Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hệ quả là doanh số giày nam công sở

Theo như nguồn tin vừa cập nhật thì thương hiệu phong cách shop giay nam của Ivanka Trump - con gái tổng thống Mỹ Donald Trump đang chạm chán nhiều trở ngại về marketing. Nordstrom - trung tâm thương mại chuyên bán các mặt hàng cá tính cao cấp nức tiếng tại Mỹ, vừa mới ra quyết định ngừng bán hầu hết những thành quả của Ivanka Trump trong hệ thống của mình. Và Ivanka Trump giờ chỉ còn là 1 nhãn hàng bán đồ online chứ ko với cửa hiệu tại Nordstrom như trước.
Theo đại diện của Nordstrom quyết định này không dựa trên quan điểm giay luoi nam chính trị nhưng mà phụ thuộc nhu cầu và thị hiếu của người dùng. số đông người ko còn mê say và ủng hộ thương hiệu thời trang của ái nữ nhà Trump.
Chính bởi quý khách ko mấy ủng hộ yêu cầu dẫn tới hệ quả là doanh số giày nam công sở không khả quan trong một thời gian dài. "Chúng tôi có tới hàng ngàn nhãn hiệu, chỉ riêng số lượng đăng ký trên site đã lên tới con số 2.000. Hằng năm, chúng tôi đào thải 10% các nhãn hiệu và thay thế bằng những nhãn hàng khác tương đương. Quyết định này dựa trên doanh thu. Ở giả dụ này, chúng tôi quyết định không tậu thêm tác phẩm của Ivanka Trump."
cùng có tác phẩm cá tính của Ivanka Trump thì gần đây cái trang sức thuộc nhãn hiệu này cũng không còn sẵn với trên website bán lẻ của Neiman Marcus nữa.
Trước đây nhãn hàng giày tây nam của Ivanka Trump từng được bán đa dạng tại các trung tâm thương mại cao cấp hay những web bán lẻ nổi tiếng như T.J. Maxx, Amazon.com, Zappos, Bloomingdale’s, Lord & Taylor, Neiman Marcus, Nordstrom, Dillard’s, DSW, Macy’s, Marshall’s, và Saks Off Fifth.
Trước các vấn đề này, đại diện thương hiệu của Ivanka Trump vẫn khẳng định giày da nam , Ivanka Trump đang trong đà vững mạnh và được khách hàng hết mực ủng hộ, sở hữu doanh số tăng đều trong năm 2016 vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét