Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Giay luoi nam thi công của mẫ

1 giọt nước hoa tinh khiết nhưng mà cũng ẩn đựng các quyền năng vô hạn, đựng lên bao lời rỉ tai dịu êm thay cho hàng vạn "mỹ từ" từ đôi môi duyên dáng kia. Và trong ngày Valentine ngọt ngào nào, không chỉ thật xinh tươi, những quý cô hãy cũng thật quyến rũ và kì quái với 7 hương nước hoa đủ đa số thời trang, nồng nàn sau.
Được ra mắt từ năm 1999, tuy đã gần 20 năm "chào đời" nhưng mà tới nay Dior J’adore vẫn luôn là một trong những chai nước hoa với bản lĩnh "quyến rũ" bất cứ quý cô nào. mở màn mang mùi hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào, là sự liên minh giữa hoa mộc lan thanh cao, hoa nhài sạch cộng có sự căng tràn của những trái lê chín mọng, J’adore đem lại cảm giác tươi mới, nữ tính nhưng mà vẫn giữ được sự cổ kính, thanh lịch.
những nốt hương ko quá mạnh nhưng không bị lu mờ, nhưng vẫn phảng phất hớp hồn người đối diện. cộng mang đấy, thiết kế chai sở hữu đường cong quyến rũ theo bắt mắt các bình đựng nước từ thời Hy Lạp cổ điển, J’adore như 1 biểu tượng tôn vinh sự nữ tính, sang trọng cổ truyền nhưng mà vẫn đầy tự tin, gợi cảm của các quý cô tiến bộ.
Dù mỗi năm những thương hiệu với ra thêm bao nhiêu chiếc nước hoa thế hệ, mang những sự chuyển đổi tinh tế diệu kỳ thì Chanel Coco Mademoiselle vẫn luôn là 1 trong các chai nước hoa được thích thú nhất và bán chạy nhân loại.
đầu tiên, mang lẽ cần nó tới kiến tạo quá đỗi sang trọng, lấy cảm hứng từ những viên kim cương quý giá, mang các góc cạnh được cắt ghép hoàn hảo đem đến vẻ đẹp cổ truyền như các quý cô ở thế kỷ 20 nhưng mà vẫn sở hữu một chút mong manh, nhạy cảm.
Về mùi hương, ban sơ Coco Mademoiselle có mùi hương của cam, hoa cam, quýt hồng đầy tự nhiên; đến khi lớp hương hoa cỏ này lắng xuống, thì hương vani ngọt ngào pha thêm sự quyến rũ của xạ hương trắng sẽ đem đến tuyệt hảo mềm nhũn, lưu luyến ko thôi. sau cuối, lớp hương còn lại sẽ hòa quyện cộng sắc hương trùng hợp của những quý cô tạo phải mùi hương kì lạ làm cho ai cũng buộc phải đắm say.
chi phí nhân công ấn tượng đầu tiên mà chai nước hoa từ nhãn hàng Burberry này mang đến hẳn bắt buộc là cảm giác phù phiến, xa hoa sở hữu những vụn kim tuyến long lanh, lấp lánh hòa cùng chất nước hoa màu quà óng mê đắm bên trong xây đắp chai thanh lịch, duyên dáng.
Vẫn là nét đẹp cổ đại , thanh lịch nhẹ nhàng nhưng quyến rũ nhưng Burberry mang đến cho các quý cô, My Burberry mở đầu với hương hoa cỏ tự nhiên của hoa phong lữ nồng nàn, tươi mát của cam begarmot, thêm một chút mong manh của hương hoa đậu. Sau đó những tầng hương dần biến đổi phát triển thành ngọt ngào mê đắm và cuối cùng còn sót lại chút quyến rũ lưu luyến của hoắc hương hòa quyện cộng sắc hoa hồng Đan Mạch. My Burberry với bản lĩnh lưu mùi tuyệt hảo và độ tỏa hương rẻ sẽ như 1 sự khẳng định cá tính nhẹ nhàng, thanh lịch cho những quý cô cổ truyền, nữ tính.
Giống như dùng nam công sở 1 câu chuyện tình yêu lãng mạn, Tresor In Love như một món tiến thưởng, một kho báu nhưng mà Lancome muốn dành tặng tới những quý cô yêu kiều, mạnh bạo nhưng mà vẫn yếu ớt mong manh.
sở hữu trở nên phần hấp dẫn, trên nền hương gỗ trầm lắng là sự hòa quyện của hương trái cây ngọt ngào và hương hoa cỏ thanh mát cộng sở hữu một chút xạ hương như đưa tay, dẫn lối ta vào con đường tình yêu mê hoặc.
giay luoi nam thi công của mẫu nước hoa này cũng siêu lạ mắt mang sự chuyển màu tinh tế từ gam hồng phấn sang hồng nhạt mong manh. Thân chai góc cạnh nhưng mà vẫn mềm mại, nữ tính giống như nét đẹp của những quý cô yêu kiều, điểm thêm một bông hồng đen kì lạ làm cho ai kia khó lòng nắm bắt.
Trái táo cấm ngọt ngào như câu chuyện thần tiên từ thủa ấu thơ của Lolita Lempicka đến nay dù đã tròn 20 năm tuổi mà vẫn là biểu tượng của sự quyến rũ và mê hoặc mang phái đẹp và cả những đấng mày râu nữa. "Trái táo" có thiết kế chạm khắc hình lá thường xuân, men trắng sứ cộng biểu tượng mũi tên tình yêu bất diệt tạo yêu cầu làn hương vừa khờ dại, ngây thơ lại dịu êm, thú vị đầy cám dỗ.
Nốt hương đầu ngọt ngào khi thế hệ sử dụng sẽ chóng vánh thế chỗ sang hương thơm thanh mát nhưng vẫn nồng ấm của hoa diên vĩ, cam thảo, anh đào và sau cuối thế chỗ sử dụng máy giày da làn hương nhẹ nhàng lại sở hữu một chút nam tính và ngọt ngào của hương vani cổ điển. Lolita Lempicka sẽ là cái chìa khóa mở cánh của vào khu rừng đen bí ẩn trong khí trời chạng vạng mờ sương lại nồng nàn, cám dỗ như thuở nguyên sơ.
Sắc hương cổ truyền có phần ko yêu mến sở hữu thanh niên văn minh sở hữu những vươn lên là phần tươi mát ở hương đầu lại chuyển sang sâu cay phảng phất ở lớp hương cuối. Calvin Klein Eternity được trường hợp một bài thánh ca vĩnh cửu về tình thương cảm, sự gắn kết gia đình và tinh thần yêu chủ quyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét